CỬA ĐI XẾP TRƯỢT | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

CỬA ĐI XẾP TRƯỢT

Cửa đi xếp trượt SuperWindow

Cửa đi xếp trượt SuperWindow là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức. Cửa được vận hành bởi sự kết hợp thông minh giữa mở trượt xếp trên ray và cánh mở quay truyền thống. Cửa xếp trượt có thể thiết kế với nhiều cánh cửa kích thước khẩu độ lớn mà không lo ngại về độ lớn cánh cửa mang lại khả năng lấy sáng tối ưu, không gian thoáng mát, sang trọng cho ngôi nhà.
cửa đi xếp trượt SuperWindow
Cửa xếp trượt SuperWindow thiết kế thông minh Đẳng cấp và Hiện Đại

Bài viết tham khảo thêm:

cửa xếp trượt
Cửa xếp trượt SuperWindow sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho các công trình
Cửa đi xếp trượt SuperWindow được thiết kế hướng tới sự sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Phụ kiện Cửa được thiết kế đóng mở thông minh, êm ái, nhẹ nhàng. Toàn bộ hệ thống phụ kiện bao gồm: Ray trươt, bản lề, khóa của cửa đều được nhập khẩu đồng bộ của hãng ROTO (Đức) mang đến cảm giác đóng mở trơn tru, mạch lạc và chắc chắn. Hơn hẳn các loại cửa thông thường khác trên thị trường.
cửa xếp trượt vũng tàu
Ray trượt ROTO sử dụng cho cửa đi xếp trượt SuperWindow
Cửa xếp trượt SuperWindow được thiết kế, lắp đặt phù hợp với những không gian cần sự thoáng đãng rộng rãi: Cửa phòng khách, Cửa ra ban công, sân vườn... Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng yêu cầu không gian thiết kế. Cửa đi xếp trượt có thể được thiết kế dạng 4 cánh, 5 cánh. Cửa đều có thể đáp ứng tốt.
Mẫu cửa xếp trượt kính xanh dương tại showroom SuperWindow:

cửa xếp trượt vũng tàu
Cửa xếp trượt SuperWindow mẫu kính xanh dương tại Showroom 42A Đường 30/4 P.9 TP Vũng Tàu

Cấu tạo cửa đi xếp trượt uPVC SuperWindow.

  • Thanh Profile nhập khẩu: Thanh nhựa được SuperWindow nhập khẩu từ hãng VEKA- Đức chất lượng cao. Đảm bảo độ cứng, chịu lực rất tốt, không cong vênh, bạc màu lão hóa bởi các vấn đề thời tiết.
  • Lõi thép gia cường: Thép mạ kẽm chất lượng mang đến độ bền đẹp không gỉ sét. Lõi thép được dập định hình ngay tại hệ thống máy cán thép hiện đại của xưởng.
  • Phụ kiện cửa: Khóa đa điểm lẫy gà, bản lề lá, bản lề 3D, thanh truyền động... nhập khẩu đồng bộ chính hãng ROTO- Đức. Đảm bảo an toàn, và mang lại khả năng vận hành trơn tru nhất. 
  • Hệ ron cao su đi cùng thanh Profile: mang lại sự đóng mở êm ái, kín khít cách âm, cách nhiệt.
  • Kính cường lực an toàn chống va đập: 8mm, 10mm...
cấu tạo cửa xếp trượt superwindow
Mặt cắt kỹ thật khung cửa xếp trượt SuperWindow tại Vũng Tàu.
Tất cả các thành phần cấu tạo lên một bộ cửa xếp trượt nêu trên. Đều được SuperWindow lựa chọn rất kỹ từ đối tác uy tín trên thế giới và đều có chứng chỉ CO, CQ (chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ) để đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn đạt chuẩn về chất lượng và mẫu mã. 
cửa xếp trượt
Ray trên cửa xếp trượt SuperWindow

Ưu điểm của cửa xếp trượt SuperWindow

ưu điểm cửa xếp trượt
Đóng mở thông minh, tiện dụng và khả năng cách âm rất tốt là ưu điểm của của xếp trượt SuperWindow
  • Cửa xếp trượt thiết kế đóng mở thông minh không giới hạn không gian bề rộng cửa. Đóng mở linh hoạt, dễ dàng xếp gọn gàng về một phía đem lại sự sang trọng tinh tế và hiện đại cho căn nhà.
  • Cánh cửa đi xếp trượt khẩu độ bề rộng lớn (lên đến 0.9m) dễ dàng trong việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, mở rộng góc quan sát. Giúp căn nhà trở lên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, kháng nước vươt trội của cửa xếp trượt. Giúp căn phòng luôn yên tĩnh nhất là đối với những khu vực: gần đường lớn, chợ... chịu tác động lớn của tiếng ồn.

cửa xếp trượt tại vũng tàu
Công trình thực tế của SuperWindow tại Vũng Tàu

Nhược điểm cửa đi xếp trượt

Cửa xếp trượt khó thi công đòi hỏi tay nghề người thợ kỹ thuật phải cao lắp đặt chính xác , bộ phụ kiện phức tạp dẫn đến giá thành khá cao. Đối với dòng cửa này tuyệt đối không dùng hàng giá rẻ vì rất dễ bị xệ cánh xuống cấp theo một thời gian sử dụng.


Những thiết kế cửa xếp trượt SuperWindow ứng dụng trong thực tế:

cửa đi xếp trượt vũng tàu
Cửa đi xếp trượt 6 cánh mở quay ra ngoài
Nếu bạn quan tâm tới dòng cửa này đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn trong việc lắp đặt cửa phù hợp và hiệu quả nhất qua
Hotline: 0946 59 54 54 / Email: superwindow.vn@gmail.com.

Cửa nhựa lõi thép xếp trượt uPVC nhập khẩu Đức. Bền- Đẹp- Bảo hành chính hãng. Gía cả hợp lý, Tìm hiểu ngay!

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.