Cửa nhựa lõi thép có an toàn không? | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

Cửa nhựa lõi thép có an toàn không?


Cửa nhựa lõi thép có an toàn không?
Khi đọc bài viết này. Chắc hẳn các bạn đang rất quan tâm đến độ an toàn bền vững của bộ cửa. Mà chuẩn bị sẽ lắp đặt cho công trình của mình?
Trên thực tế, sử dụng bất kỳ loại cửa nào. Nếu sản phẩm chất lượng không tốt, lắp đặt không chuẩn chỉnh theo yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo. Thì cũng đều có nguy cơ bị đột nhập chứ không riêng cửa nhựa lõi thép uPVC. Hay bất kỳ loại cửa nào khác.
Cửa nhựa lõi thép SuperWindow nhập khẩu Đức đạt chuẩn, An toàn theo tiêu chuẩn châu Âu

Vì vậy, thay vì chúng ta đặt câu hỏi
Cửa nhựa lõi thép Upvc có tốt không? Hay cửa nhựa lõi thép có an toàn không?
Thì tôi nghĩ, điều chúng ta cần quan tâm đến hơn cả là.
"Nguồn gốc xuất xứ của loại cửa mình muốn lựa chọn".
Bài viết tham khảo thêm:
Mặt cắt thông số kỹ thuật cấu tạo thanh nhựa VEKA Đức

Thực tế, hầu hết các loại cửa trên thị trường hiện nay. Đều có những chuẩn mực về quy chuẩn cũng như độ an toàn, khuyến cáo khi sử dụng. Vị trí sử dụng phù hợp cho từng loại cửa được nhà sản xuất đưa ra. Nếu chúng xuất xứ từ những đơn vị uy tín thì đều mang lại giá trị sử dụng rất tốt.
"Mỗi loại cửa đều có những chức năng và cách thức sử dụng khác nhau"
Cửa nhựa lõi thép trượt lùa tại một công trình khu biệt thự Đại An Vũng Tàu

Cửa nhựa lõi thép mang linh hồn kiến trúc phương tây. Thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu.
Như chúng ta đã biết. Cửa nhựa lõi thép uPVC là loại cửa có nguồn gốc từ châu Âu. Nơi mà yếu tố thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Những quy chuẩn về độ an toàn, khả năng cách âm, cách nhiệt… Luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Và được kiểm soát rất gắt gao theo tiêu chuẩn châu Âu.
Cửa sổ lùa SuperWindow An toàn Cách âm Cách nhiệt tốt nhất

Cửa nhựa lõi thép uPVC được mang đến Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Với những đặc tính ưu việt hơn hẳn các dòng cửa truyền thống. Nhưng cũng vì vẻ đẹp xuất sắc và hàng loạt những ưu điểm kể trên. Thì dòng cửa nhựa lõi thép cũng là dòng cửa bị làm giả làm nhái rất nhiều.
"Nếu không phải dân trong nghề, thì chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng chọn phải hàng giả hàng kém chất lượng!"

Vậy Cửa nhựa lõi thép bị làm giả như thế nào? Những thành phần nào trong bộ cửa có thể dễ bị làm giả nhất?

Những bộ phận dễ bị làm giả phổ biến trên cửa nhựa lõi thép uPVC phải kể đến như:
  • Thanh Profile
  • Phụ kiện kim khí, giăng cao su
  • Lõi thép, kính
Cấu tạo mặt cắt thực tế sản phẩm của SuperWindow tại Showroom.

Thanh Profile
Đây có lẽ là thành phần dễ bị làm giả có tên gần giống các thương hiệu nổi tiếng. Với tâm lý khách hàng lần đầu tìm hiểu, ngại tìm hiểu cùng quan niệm cửa nào cũng giống nhau. Thì rất dễ bị các đơn vị nhỏ lẻ thiếu uy tín trà trộn thanh kém chất lượng để giảm giá thành sản phẩm.
Thanh nhựa VEKA- Đức chất lượng cao cho ra đời những sản phẩm Bền Đẹp Chất lượng cao.

Thanh Profile hay còn gọi là thanh định hình khung cửa. Nó được ví như lớp áo bảo vệ toàn bộ cánh cửa. Thanh được làm từ chất liệu Polyvinyl Chloride cứng được biến tính bởi thành phần Acrylic Polymers. Giúp thanh nhựa luôn bền chắc chịu được tác động ngoại lực va đập. Chất ổn định (Stabilizers) giúp nhựa chịu được tia cực tím hay các tác động của nhiệt độ môi tường. Chất phụ gia (Additives) chống ố vàng. Và sáp ong đem lại bề mặt trơn láng bóng đẹp cho sản phẩm.
Các thành phần này vô cùng quan trọng giúp cho bộ cửa nhựa lõi thép không bị cong vênh co ngót, ố vàng. Trong điều kiện bức xạ mặt trời, và có khả năng chống cháy rất tốt.

Trong khi đó, mục đích nhằm giảm giá thành sản phẩm. Một số đơn vị nhỏ lẻ bên ngoài có thể nhập về những thanh nhựa chất lượng thấp. Nhà sản xuất đã cố tình cắt giảm những chất phụ gia đắt tiền. Mà thay vào đó là các chất độn, bột đá khiến cho chất lượng cửa nhanh chóng bị lão hóa, giòn ố vàng. Các mối hàn theo thời gian bị rạn nứt, biến dạng.

Phụ kiện kim khí cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện kim khí bao gồm khóa đa điểm, khóa đơn điểm, thanh truyền động, bản lề…Thông thường nếu sản phẩm chính hãng thì thường được chế tác làm từ những chất liệu chất lượng cao như inox 304. Được chế tạo công nghệ cao. Tạo ra những sản phẩm sắc xảo độ chính xác cao. Đem lại cho bộ cửa cảm giác vận hành chắc chắn, êm ái và an toàn.
Phụ kiện ROTO - Đức được sản xuất đồng bộ mang lại sự An toàn vận hành Êm ái nhẹ nhàng

Do phụ kiện kim khí và cửa nhựa lõi thép có tính đồng bộ rất cao, và chuyên dụng cho dòng cửa này. Nhưng mỗi loại phụ kiện thì đều có những công dụng, công năng nhất định. Buộc kỹ thuật viên phải lắp đủ, lắp đúng, để cửa được vận hành nhẹ nhàng và an toàn.
Ví dụ: khóa cửa nhựa lõi thép cũng có ít nhất 3 loại khóa cơ bản : khóa đơn điểm, khóa đa điểm, khóa đa điểm lẫy gà. Mỗi loại khóa sẽ có những đặc điểm đặc tính riêng biệt và giá thành cũng khác nhau. Nếu lắp không đúng cũng sẽ cho ra đời những bộ cửa kém chất lượng.

Vì yếu tố lợi nhuận hay mục đích giảm giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó những đơn vị nhỏ lẻ rất khó có thể làm việc với các thương hiệu lớn. Nên rất có thể họ sẽ sử dụng những loại phụ kiện kim khí chất lượng kém hơn. Dẫn đến việc bộ cửa khó có thể đạt chuẩn về mặt thẩm mỹ, ổn định cũng như sự an toàn.
Kính và lõi thép gia cường
Lõi thép gia cường, được ví như bộ khung xương vững chắc cho bộ cửa nhựa lõi thép. Lõi thép được sử dụng bởi mỗi đơn vị khác nhau có thể cũng khác nhau. Không bàn về thương hiệu, thì hầu hết các đơn vị lớn uy tín sẽ sử dụng thép mạ kẽm chống gỉ. Nhưng đối với những đơn vị nhỏ, có thể sẽ sử dụng thép đen, phẩm chất thép kém dễ bị oxi hóa, hay lõi thép mỏng không đảm bảo về chất lượng.

Tương tự đối với kính, kính cũng có rất nhiều loại: kính cường lực,, kính hộp, kính ghép keo, kính trang trí… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt. Hiểu biết được công năng sử dụng, những đơn vị uy tín có kinh nghiệm sẽ đưa ra những tư vấn thiết kế theo từng vị trí khác nhau sẽ sử dụng những loại kính khác nhau. Tránh việc sử dụng lung tung không theo quy chuẩn. Gây mất an toàn, không tối ưu và lãng phí không cần thiết.

Vậy cửa nhựa lõi thép có an toàn không?
Để trả lời câu hỏi" Cửa nhựa lõi thép có an toàn không?". Thì chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định. Cửa nhựa lõi thép không những rất an toàn mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao. Cùng công năng tiện ích khi sử dụng đẳng cấp hơn hẳn những loại cửa thông thường như: tính cách âm, cách nhiệt, kín khí…
Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu về dòng cửa châu Âu này. Thì điều quan trọng các bạn nên chọn cho mình một đơi vị có quy mô đủ lớn, uy tín. Những đơn vị này được thể hiện rất rõ bởi hệ thống kho xưởng, máy móc trang thiết bị của họ.
Hơn nữa, những đơn vị lớn thì thường có showroom cùng đội ngũ tư vấn viên rất bài bản và chuyên nghiệp. Sản phẩm của họ được kiểm soát rất chặt chẽ khâu đầu ra sản phẩm. Thi công thì luôn có giám sát kỹ thuật theo sát công trình. Bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng!
www.superwindow.vn

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.