3 lỗi thường gặp khi chọn mua cửa | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

3 lỗi thường gặp khi chọn mua cửa

Bạn đi xem và chọn mua cửa, bạn nghe nhiều sự tư vấn và chào giá sản phẩm và quyết định mua cửa về lắp đặt cho công trình của mình. Nhưng thực tế có chắc bạn chưa từng mắc lỗi khi chọn và tìm hiểu về sản phẩm mình đã chi trả hay không? Hãy cùng Superwindow điểm qua 3 lỗi thường gặp mà khách hàng thường mắc phải khi chọn mua cửa nhé.
  • Không phải loại cửa nào cũng giống nhau
  • Cẩn thận lời hứa bảo hành không thực sự đáng tin
  • Không chú trọng vào việc đánh giá, phân tích thông tin sản phẩm
Khi tìm hiểu lắp đặt cửa bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn uy tín để đảm bảo nhận được những sản phẩm tốt nhất.


1/ Có phải cửa nào cũng giống nhau?

Nhiều người nghĩ rằng, cửa đơn thuần chỉ là cửa, và thậm chí cửa nhựa nào cũng giống nhau. Bạn chỉ chọn loại cửa rồi xem người thợ lắp ráp thi công. Và tự hỏi mình sẽ phải chi ra bao nhiêu tiền nhỉ? Và thế là bạn đi mua một sản phẩm rẻ tiền nhất hiện đang bày bán ở mọi nơi chỉ vì nó rẻ. Nhưng sự thật là có thể tất cả loại cửa giá rẻ đó đều được tái chế từ nhựa rẻ tiền, thậm chí có thể từ nhựa trên nắp bồn cầu, nhựa kém chất lượng và tái chế từ bãi phế liệu… Nhựa tái chế như vậy hoàn toàn không thể bền đẹp, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn được trong thời gian dài.
Vấn đề không phải ở chỗ bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền, mà vấn đề nằm ở chỗ bạn chọn chất liệu cửa tốt như thế nào? Vì vậy, đừng hiểu lầm rằng “Cửa nào cũng giống nhau”.
Một bộ cửa đẹp chuẩn không đánh giá bằng bề ngoài mà phải được sản xuất theo quy trình quy chuẩn.


2/ Bảo hành có thực sự là bảo hành?

Hầu như không ai nhìn kỹ thông tin bảo hành được "in bé xíu" mà chỉ quan tâm tới nội dung được in rõ và to như thời gian bảo hành… Hãy đọc thật kỹ, thật chậm tới hết, đôi khi sẽ có những đoạn ghi nội dung tương tự như: Không bảo hành cho trường hợp hư hại do yếu tố thời tiết và điều kiện khí hậu. Vậy tại sao bạn lại mua một sản phẩm mà người ta hứa sẽ bảo hành, rồi câu cuối phủ nhận toàn bộ thông tin đó, toàn bộ quyền lợi của bạn?
Nếu vậy, thì ít nhất là khi mua cửa bạn phải mong sao không có gì xảy ra với cái cửa đó vì nếu không bạn sẽ rắc rối to. Vì sao ư? Vì người bán nói rằng bạn mua cửa mà nếu sử dụng chịu ảnh hưởng từ mặt trời, nắng nóng, không khí hay thậm chí là nước biển… Họ sẽ không bảo hành cho bạn
Hãy đặc biệt quan tâm đến chế độ bảo hành của đơn vị lắp đặt cho bạn nhé
Đọc thật kỹ chế độ bảo hành, không nên qua loa với quyền lợi của mình bạn nhé!


3/ Chắc chắn hiểu được mình đang mua gì.

Tại sao điều này lại quan trọng? Nghe có vẻ như mơ hồ phải không nào nhưng khoan đã… Họ tới nhà bạn, họ tư vấn cho bạn, cho bạn xem những tờ quảng cáo thật đẹp, thật hoành tráng… Nhưng cái quan trọng là tờ quảng cáo đó là gì? Quan trọng là ai sản xuất ra cái cửa đó? Nguyên liệu sản xuất là gì có tốt không? Ai là người chịu trách nhiệm lắp đặt cho bạn? Họ có đủ nguồn hàng để làm cho bạn không? Cơ sở có tốt không? Họ có sử dụng hoàn toàn cửa mới và chất lượng chứ không pha trộn hàng cũ hay thay thế phụ kiện rẻ tiền để giảm giá thành? Hãy tỉnh táo đừng để giá thành hoặc vài lời ngon ngọt khiến bạn mất cảnh giác và lựa chọn sản phẩm kém chất lượng để rồi tiền mất tật mang bạn nhé.
Tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm qua các thông tin như website Catalogue để hiểu hơn về sản phẩm bạn lựa chọn!

Hãy nghiêm túc tìm hiểu thông tin sản phẩm, phân tích những yếu tố cực kỳ quan trọng này. Tiền rất quan trọng nhưng nó không phải là tất cả, quan trọng hơn là bạn tìm được sản phẩm thật tốt và phù hợp với túi tiền của mình và kiểm soát được quyền lợi mà bạn có. Những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn khi tham khảo và lựa chọn cửa hay thậm chí những sản phẩm khác, giúp bạn hoàn thành công trình của mình đẹp hơn và chất lượng tốt hơn.
www.superwindow.vn
Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.