Những lưu ý khi lắp đặt cửa cho ngôi nhà thân yêu của bạn | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

Những lưu ý khi lắp đặt cửa cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Cửa ra vào đóng góp một phần rất quan trọng trong căn nhà, nó không đơn thuần tạo nên vẻ đẹp cho căn nhà của bạn mà còn có ý nghĩa phong thủy.  Cửa giúp cho căn nhà có luồng sinh khí mới cũng như đem lại tài lộc cho gia chủ.Vậy khi gia công cũng như thiết kế cho căn nhà bạn cần lưu ý điều gì khi lắp đặt cửa của mình? Chỉ cần một chút tinh tế và sáng tạo bạn hoàn toàn có thể đem lại làn gió mới cũng như thật nhiều may mắn đến với gia đình:
  • Cửa ra vào không nên quá nhỏ hay quá to
  • Tránh đặt gương phản chiếu đối diện cửa ra vào
  • Không nên để vật cản trước cửa sẽ cản trở tài lộc của bạn
  • Nhà vệ sinh không đặt đổi diện cửa ra vào sẽ giải phóng năng lượng xấu
Những lưu ý khi lắp đặt cửa
Cửa chính hợp phong thủy giúp thu hút tài lộc mang đến sức khỏe bình an cho gia chủ

1. Lắp đặt cửa quá nhỏ, quá to gây mất cân bằng phong thủy trong nhà
Cửa chính sẽ lớn hơn cửa phụ, cửa ra vào lớn hơn cửa sổ
Bước vào căn nhà dĩ nhiên là phải đi qua chiếc cửa, đồng nghĩa với việc cửa đem lại cảm giác đầu tiên. Trong xây dựng thì vấn đề phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà có sự cân bằng về phong thủy sẽ đem lại cho gia chủ sự may mắn, hóa giải điều xấu cũng như những xui rủi trong cuộc sống.
Cửa đi quá nhỏ làm căn nhà bạn trở nên bí bách, chật hẹp và dễ tích tụ năng lượng xấu. Tuy nhiên cửa quá lớn cũng có thể làm thất thoát vận may của gia chủ. Cửa cần được thiết kế phù hợp với kích thước nhà, không quá to hay quá nhỏ bạn nhé!
Cửa ra vào là yếu tố rất quan trọng giúp cân bằng phong thủy trong nhà bạn
2. Mở cửa ra gặp gương phản chiếu
Xét về phương diện tâm linh, gương đại diện cho những điều không may mắn cũng như có thể khiến cho người đứng trước gương mất dần sinh khí, dẫn dắt cho ma quỷ. Điều đó dẫn tới những may mắn và sức lực, tinh thần của bạn sẽ tiêu tan ngay từ giây phút bước vào ngôi nhà. Gương đối diện cửa sẽ đẩy hết tài vận trong nhà, gương càng lớn càng không tốt nhé!

Góc nhìn của khoa học cũng đã chứng minh. Nhìn vào gương nhiều sẽ khiên bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, đặc biệt là khi bạn mệt mỏi hoặc thiếu sức sống. Vậy thì làm sao may mắn được khi về nhà đã thấy ngay hình ảnh không tốt nhỉ?
3. Cửa chính thẳng bếp ăn (Bếp đối môn)
Theo quan niêm dân gian khu vực bếp ăn là nơi giữ tổ ấm cho ngôi nhà. Theo phong thủy cửa chính nhìn thẳng vào bếp sẽ dẫn luồng khí xông thẳng vào nhà gây hao tổn mất mát. Bếp cũng là nơi nấu ăn không thể lúc nào cũng sạch đẹp cửa chính nhìn thẳng có thể gây phản cảm mỗi khi khách tới chơi nhà.
Nếu theo thiết kế bắt buộc phải đặt bếp thẳng cửa chính. Chúng ta có thể sắp xếp quay ngang thay vì đối diện cửa chính. Hoặc chúng ra có thể bố trí các bức bình phong mỹ thuật để giảm bớt tầm nhìn. Với không gian rộng rãi chúng ta có thể thiết kế thêm các đảo bếp. Giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ hiện đại cho ngôi nhà.
4. Cửa phòng ngủ trực diện hoặc khuất sau đầu giường.
Tương tự như trường hợp bếp đối môn việc đặt cửa trực diện dưới chân giường theo phong thủy cũng kiến cho gia chủ bị hao tổn sinh khí. Thay vì đặt cửa chính giữa trực diện cuối giường chúng ta nên bố trí cửa lệch sang hai bên sẽ tốt hơn.
5. Không để vật cản trước cửa ra vào
Dân gian cho rằng cửa chính là cửa ra vào của “thần tài”, cho nên phải giữ cho sạch sẽ. Bởi vậy không nên đặt đồ linh tinh và các đồ vật dễ gây sát khí trước cửa chính. Tảng đá lớn, giả sơn, bia đá, đống đất, đống cát, đống gạch, cây lớn, cây khô, cột cờ... điều này làm ngăn cản việc lưu thông không khí.
Đôi khi cửa chính ở những vị trí tốt nhưng vì những nhân tố gây nhiễu như đối diện với đống rác hoặc đống tạp vật... nên không thể đạt được hiệu quả như ý muốn.
6. Nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào
Dân gian thường quan niệm nhà vệ sinh là nơi xú uế, không sạch sẽ cũng như tích tụ nhiều năng lượng xấu, tiêu cực. Chính vì vậy khi xây nhà, cần lưu ý cách bố trí sao cho nhà vệ sinh không được thông với cửa ra vào. Điều đó sẽ làm cho tài lộc của các bạn tiêu tan, đồng thời giải phóng năng lượng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc trong nhà. Nên đặt hướng quay đi hoặc có vật ngăn cách để bước vào nhà không thấy thẳng vào nhà vệ sinh nhằm giữ tài lộc cho gia đình và thẩm mỹ ngôi nhà bạn.

Trên đây là một số những lưu ý nhỏ SuperWindow chia sẻ với các bạn. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc thiết kế ngôi nhà của mình. 

Những lưu ý khi lắp đặt cửa giúp ngôi nhà trở nên hài hòa, công năng và hợp phong thủy. Tìm hiểu ngay!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.