CÁC TÔNG MÀU ĐẸP- Trong thiết kế nội thất phòng ngủ. | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

CÁC TÔNG MÀU ĐẸP- Trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Các tông màu trong thiết kế nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi thể hiện rõ nhất tính cách, cá tính và của gia chủ. Việc lựa chọn gam màu phù hợp sử dụng khéo léo trong sắp xếp, bài trí đồ vật trong phòng sẽ giúp chủ nhà có được căn phòng ưng ý và tận hưởng không gian một cách thoải mái, ngon giấc và xua tan mệt mỏi. 
Các tông màu đẹp trong thiết kế phòng ngủ
Các tông màu đẹp trong thiết kế phòng ngủ

Trong bài viết này, SuperWindow chia sẻ với các bạn một vài gam màu sắc nhẹ nhàng, xu hướng được nhiều người lựa chọn, rất dễ áp dụng các bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà xinh đẹp của chính mình nhé.

1. Màu trắng tinh khôi
Sử dụng màu trắng được xem là gam màu rất phổ biến được các nhà thiết kế lựa chọn giúp phòng ngủ trở lên sạch sẽ, rộng rãi hơn rất nhiều. Màu trắng rất dễ kết hợp, là tông màu chủ đạo và nhấn nhá hầu hết các màu sắc khác nhằng mang lại sự hài hòa cho tổng thể căn phòng. 
Bên cạnh đó màu trắng của sự tinh khôi, thanh thoát nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

2. Màu xanh dương năng động
Màu xanh dương là gam màu trung tính được lựa chon khá nhiều bởi sự dễ chịu, mát mẻ, thoải mái phóng khoáng như bầu trời xanh. Sử dụng màu xanh dương cho phòng ngủ là ý tưởng tuyệt vời và chúng ta có thể kết hợp với màu trắng, xám nhạt mang lại sự năng động trẻ trung và rất nhiện đại.
tông màu xanh dương thiết kế phòng ngủ
Màu xanh dương cho phòng ngủ bé trai năng động.

3. Màu hồng phấn dịu dàng
Trái với màu xanh dương thì màu hồng phấn giúp ta liên tưởng đến sự dịu dàng dễ chịu. Màu hồng phấn cũng dễ dàng kết hợp với màu trắng. Phòng ngủ màu hồng phấn đặc biệt phù hợp với không gian của các bé gái hoặc các quý cô xinh đẹp

tông màu đẹp trong thế kế nội thất
Gam màu hồng nhẹ nhành êm dịu cho phòng ngủ

Ngoài ra cũng còn một số gam màu khác mà các bạn có thể tham khảo: Màu vàng, xám đen...
Kết luận:
Qua đây các bạn cũng có thể nhận thấy tông màu trắng rất dễ dàng kết hợp phù hợp với hầu hết các tông màu khác: xanh dương, hồng phấn, xám... Vì vậy gam màu trắng chúng ta nên sử dụng tại các vị trí khó thay đổi như vật dụng, cửa nhà....
Việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế vô cùng quan trọng không chỉ phòng ngủ mà còn tổng thể cả công trình. Tùy theo sở thích chủ nhà nên trao đổi với kiến trúc sư để có những phương án tốt nhất cho công trình của mình.

Các tông màu đẹp trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.