7 ĐIỀU LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CỬA SỔ PHÒNG TRONG NGÔI NHÀ BẠN | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

7 ĐIỀU LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CỬA SỔ PHÒNG TRONG NGÔI NHÀ BẠN

8 ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHONG THỦY CỬA SỔ GIA CHỦ CẦN LƯU Ý

Cửa sổ trong mỗi gia đình được ví như "đôi mắt- cánh cửa tâm hồn" trong mỗi gia đình. Nơi các bạn có thể nghỉ ngơi an nhiên kết nối với môi trường xung quanh sau thời gian lao động mệt mỏi. 

Vậy là thế nào để cánh cửa sổ trong mỗi gia đình phát huy được công năng, ưu điểm vốn có của nó? Qua việc sắp xếp một số vận dung và một số lưu ý nhỏ. Các bạn cùng SuperWindow tìm hiểu về vấn đề này nhé:

phong thủy cửa sổ
Những lưu ý thiết kế cửa sổ theo phong thủy

cửa sổ superwindow
Cửa sổ cao cấp nhập khẩu SuperWindow


Bài viết tìm hiểu thêm:

Báo giá dự toán cửa châu Âu mới nhất cho công trình

1.    1.   Không nên đặt két sắt bên cạnh cửa sổ

thiết kế cửa sổ
Không nên đặt két sắt cạnh cửa sổ

Rất nhiều ngôi nhà sắp đặt mọi thứ theo phong thủy rất bài bản nhưng lại vô tình không để ý đến vấn đề này. Việc đặt két sắt theo phong thủy không nên đặt cạnh cửa sổ về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tiền tài tạo tâm lý căng thẳng, bất an. Cửa sổ cũng là điểm nhấn hầu hết sẽ nhìn vào đầu tiên khi bước vào phòng.

Két sắt các bạn nên để những nơi kín đáo khuất tầm nhìn và tránh xa cửa sổ nhé!

2.    2.   Tránh để trục đường đi hướng đâm thẳng vào hướng cửa sổ.

Trong phong thủy trường hợp này gọi là “ Xuyên tâm sát” Việc sắp xếp cửa vị trí này về lâu dài dễ gây hào tổn tài khí, đón luồng năng lượng xấu vào nhà.

thiết kế cửa sổ
Tránh để hướng đường đâm thẳng cửa sổ (minh họa)

3.     3.  Tráng làm cửa sổ qua loa không chỉnh chu

Bạn không nên có suy nghĩ cánh cửa sổ là cửa phụ mà tâm lý làm qua loa, không phải ngẫu nhiên người ta nói “ cánh cửa nhìn ra thế giới” hay tập đoàn microsoft lấy cánh cửa để làm biểu tượng cho hệ điều hành window rất thành công của mình.

cửa sổ nhôm giá rẻ
Cửa sổ nhôm giá rẻ gây ngấm nước phiền toái khi sử dụng.


Việc thiết kế cánh cửa sổ bằng chất liệu tốt giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, sự kín khít tránh các vấn đề rắc rối bên ngoài như khói bụi tiếng ồn, vừa kết nối nhưng cũng ngăn cản những tác nhân xấu từ môi trường xung quanh.

4.     4.  Không nên thường xuyên đóng kín cửa sổ

Cánh cửa sổ phải được thiết kế cho mục đích đóng mở thường xuyên và dễ dàng. Tránh việc cửa sổ đóng thường xuyên lâu ngày gây tích tụ khí độc khiến người trong phòng căng thẳng mệt mỏi dễ ốm đau.

Cửa SuperWindow được thiết kế với phụ kiện nhập khẩu chất lượng rất tốt khiếm bộ cửa của gia đình bạn đóng mở thực sự dễ dàng. Thiết kế với những ô kính lớn cường lực an toàn giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn luôn kín khít ngăn khói bụi, nước mưa… Đây cũng là loại cửa bạn có thể lưu ý cho ngôi nhà của mình.

5.     5.  Không nên để vị trí ngồi làm việc quay lưng về phía cửa sổ

Nếu cửa sổ được thiết kế có thể nhìn thẳng gia không gian môi trường trong lành bên ngoài, đón nhận sự tươi mới của gió, ánh sáng sẽ khiến tâm lý làm việc học tập của bạn tốt hơn rất nhiều.

Trái ngược lại, việc để cửa sổ phía sau lưng sẽ gây cảm giác tù túng, bất an và mất tập trung cho bạn. Hơn nữa, theo phong thủy việc làm này sẽ chuyển đổi sinh khí thành tà khí gây căng thẳng mệt mỏi.

6.    6.   Hạn chế thiết kế cửa sổ mở vào trong nhà

Cánh cửa mở ra để đón nhận chứ không ai nói cánh cửa mở vào. Tùy theo thiết kế SuperWindow khuyên bạn nếu được nên  ưu tiên thiết kế taats cả các cánh cửa mở ra chư không riêng cửa sổ.

7.    7.   Tránh làm quá nhiều cửa sổ không cần thiết

Việc thiết kế cửa sổ theo phong cách châu Âu mang lại sự phóng khoáng, hiện đại. Nhưng không vì thế bạn thiết kế quá nhiều cửa sổ cho ngôi nhà của mình, mang lại sự trống trải, đơn điệu và gây lãng phí không cần thiết.

Thương hiệu cửa châu Âu SuperWindow là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế cung cấp giải pháp cho các công trình:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA CAO CẤP V.K – Thương hiệu SuperWindow

Địa chỉ: 42A Đường 330/4, Phường 9 Thành phố Vũng Tàu.

Hotline: 0946-595-454 (Phòng kinh doanh- chăm sóc khách hàng)

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.