SẮP XẾP CĂN BẾP HỢP PHONG THỦY ĐÓN THỊNH VƯỢNG TÀI LỘC | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

SẮP XẾP CĂN BẾP HỢP PHONG THỦY ĐÓN THỊNH VƯỢNG TÀI LỘC

Phong thủy nhà bếp đón tài lộc sức khỏe cho gia chủ.

Từ lâu căn bếp được ví như trái tim nơi lưu giữ ngọn lửa ấm cúng trong mỗi gia đình, việc bố trí các vật dụng trong gia đình được xem là rất quan trọng mà gia chủ cần lưu ý.

Trong bài viết này, các bạn cùng SuperWindow chia sẻ một số lưu ý các vật dụng đặt trong căn bếp nhà bạn.

sắp xếp phong thủy phòng bếp
sắp xếp căn bếp hợp phong thủy


1. 
Vị trí đặt bếp

Đầu tiên, là vị trí đặt bếp, bạn không nên đặt bếp ngược hướng với hướng cửa chính. Bạn nên đặt lưng bếp quay ra hướng cửa chính. Nhưng tránh cửa chính vừa mở có thể nhìn thẳng vào bếp cũng không tốt.

Đối với những căn bếp không gian thiết kế bắt buộc hướng bếp ngược hướng cửa chính bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng tấm bình phong, vách ngăn, hoặc rèm cửa để khắc phục những yếu tố này.

Nhiều gia đình có xu hướng đặt bếp ngay trước cửa sổ giúp phòng bếp thông thoáng. Nhưng theo SuperWindow bạn chỉ nên để gần, hơi lệch cửa sổ sẽ tốt hơn.

sắp xếp hướng phòng bếp
Không nên đặt bếp ngược hướng với cửa chính.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tránh để các vật hình thù sắc nhọn hướng thẳng vào bếp, theo phong thủy có thể gây xung đột hòa khí trong gia đình và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Không nên đặt bếp gần các khu vực gần nước vì hỏa khắc nước theo phong thủy không tốt.

Sau đây là một số hướng đặt bếp tốt giúp tăng:

  • Hướng ĐÔNG hoặc hướng ĐÔNG NAM: Đây là hướng thuộc hành Mộc, “ Mộc “ dưỡng Hỏa (Bếp) giúp mang lại sức khỏe, may mắn rất tốt cho gia chủ.
  • Hướng ĐÔNG BẮC: Hướng thuộc hành “Thổ” . Thổ và Hỏa tương sinh mang lại cảm giác bình an may mắn hòa thuận trong gia đình.

2. Vị trí đặt bồn rửa chén.

Bồn chứa nước thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa (Bếp) nên đặt cách xa nhau là hợp lý. Nếu không gian cho phép nên để hướng bếp và bồn rửa vuông góc chữ L là hợp lý nhất.

sắp xếp vị trí đặt bếp và bồn rửa chén

Tuy nhiên nếu không gian không cho phép bếp và bồn rửa buộc phải để gần nhay thì nên bố trí cách nhau ít nhất khoảng 60cm.

  • Bồn rửa thuộc hành Thủy. Hướng đặt nên đặt hướng Đông, Đông Nam.

3.       3. Vị trí đặt tủ lạnh, lò vi sóng, các thiết bị điện tử

thiết kế phòng bếp hiện đại

Nhiều gia đình thường không chú ý và quan trọng vị trí đặt tủ lạnh. Nhưng đặt tủ lạnh đúng giúp thuận tiên trong việc lấy đồ, nấu ăn. Tủ lạnh thuộc hành Kim nên thường được đặt trong phòng bếp. Kim và Hỏa tạo sự cân bằng cho tổng thể ngôi nhà.

Việc đặt tủ lạnh về mặt tổng thể không quá cầu kỳ. Bạn nên đặt tủ lạnh tại các vị trí dễ dàng thuận tiện cho việc lấy đồ tránh quá gần bếp, bồn nước gây bẩn khó vệ sinh.

  • Vị trí đặt tủ lạnh Tốt nhất đặt hướng: ĐÔNG NAM, BẮC

4.       4.Vị trí đặt cửa bếp

Cửa bếp không nên đối diện thẳng với cửa chính hai luồng khí trái ngược gây hao tổn tài khí, ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn, tài lộc của gia chủ.

Cửa bếp cũng tránh đối diện cửa ban công, cửa sổ những khu vực tạo luồng gió quá mạnh gây tổn hại tài lộc.

Người phương Đông ông bà chúng ta thường rất coi trọng phong thủy trong căn bếp. Khu vực căn bếp được xem là  nhằn đem lại sức khỏe, may mắn và tài lộc.

Trên đây là một số lưu ý cơ bản nhất để các bạn tham khảo lên ý tưởng sắp xếp cho căn bếp của mình.

 

 

 

 

Sắp xếp căn bếp hợp phong thủy đón thịnh vượng, tài lộc.Từ lâu căn bếp được ví như trái tim, ngọn lửa trong mỗi gia đình.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.