PHỤ KIỆN CỬA NHỰA LÕI THÉP Chính hãng và những điều cần biết | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

PHỤ KIỆN CỬA NHỰA LÕI THÉP Chính hãng và những điều cần biết

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép và những điều cần biết

Xin chào các bạn! Phụ kiện cửa nhựa lõi thép là một thành phần không thể thiếu, đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo lên bộ cửa nhựa lõi thép bền, đẹp, chất lượng. 


Cửa nhựa lõi thép là một sản phẩm có nguồn gôc từ châu Âu. Khung và cánh cửa được cấu tạo từ thanh Profile với các khoang rỗng kỹ thuật giúp tăng khả năng cách âm rất tốt. Trong lõi của thanh Profile được luồn lõi thép gia cường giúp tăng độ cứng cáp, an toàn cho bộ cửa.Và để bộ cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng, đảm bảo độ an toàn, bền bỉ. Thì thành phần không thể thiếu đó là Phụ kiện cửa nhựa lõi thép chuyên dụng.
  • Phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm những gì?
  • Chất liệu làm nên phụ kiện cửa nhựa lõi thép.
  • Tầm quan trọng của phụ kiện chính hãng
  • Những thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép trên thị trường.
  • Nguồn gốc xuất xứ của phụ kiện cửa nhựa lõi thép
  • Phân biệt phụ kiện chính hãng và phụ kiện giá rẻ trôi nổi trên thị trường
phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng mang đến trả nghiệm đóng mở nhẹ nhàng, an toàn chắc chắn

Với bài viết về Phụ kiện cửa nhựa lõi thép, SuperWindow sẽ cùng các bạn giải đáp những thắc mắc trên. Điều này giúp các bạn sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của phụ kiện cửa nhựa lõi thép đối với một bộ cửa nhựa lõi thép chuẩn, đẹp  chất lượng.

Video giới thiệu về bản lề 3D phụ kiện cửa nhựa lõi thép:




1. Phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm những gì

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép bao gồm, tất cả những thành phầm liên quan đến chuyển động, việc đóng mở của bộ cửa như: Khóa cửa, bản lề, thanh chốt đa điểm , thanh truyền động… Phụ kiện cửa chúng ta có thể chia ra thành các nhóm như sau:
  • Phụ kiện Bản lề: Bản lề 3D, bản lề lá…
  • Phụ kiện khóa cửa: Tay nắm, lõi khóa, thanh truyền động, kemol, khóa bán nguyệt , chốt sập
  • Ray trượt đối với cửa lùa, cửa xếp trượt
  • Và một số phụ kiện đặc biết khác ít sử dụng
phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép nhập khẩu SuperWindow


2. Tầm quan trọng của phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng, mang lại trải nghiệm đóng mở an toàn, nhẹ nhàng, chắc chắn và tính thẩm mỹ cho bộ cửa và tổng thể ngôi nhà. Một bộ phụ kiện cửa chính hãng được lắp lên sẽ cho cảm giá cầm nắm vững trãi, an tâm. Màu sắc sáng bóng kim loại của chất liệu mang lại sự sang trọng đẳng cấp. Điều mà các loại phụ kiện cửa giá rẻ không có được.
phụ kiện ROTO cửa nhựa lõi thép nhập khẩu Đức
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép nhập khẩu chính hãng mang lại sự sang trọng đẳng cấp
Những phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ không nhãn mác trôi nổi trên thị trường. Sau một thời gian sử dụng. Phụ kiện có thể bị biến dạng, xỉn màu oxi hóa … gây ra tình trang xệ cánh, kẹt khóa và rất mất thẩm mỹ và rất khó khăn trong việc sử chữa và bảo hành.
phụ kiện cửa nhựa lõi thép cao cấp nhập khẩu
phụ kiện cửa nhựa lõi thép cuao cấp uPVC

Điều đáng tiếc là, các đơn vị nhỏ lẻ, đặc biệt các đơn vị "báo giá theo m2 bao phụ kiện" để cạnh tranh giá với thị trường. Thì các đơn vị này thường rất hay sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ để gia công. Vì vậy, để tránh gây phiền hà sau này các bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ cũng như kiểm tra độ uy tín của các đơn vị gia công cửa.

3. Chất liệu chính dùng để sản xuất phụ kiện cửa nhựa lõi thép

Sự khác biệt lớn nhất giữa phụ kiện cửa chính hãng và phụ kiện giá rẻ đó là chất liệu. Để chế tác sản xuất được những bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng chất lượng tốt nhất. Bên cạnh tay nghề gia công và dây truyền sản xuất hiện đại. Thì chất liệu làm nên thường được lựa chọn phải là chuẩn INOX 304. 
phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Thanh khóa đa điểm phụ kiện cửa nhựa lõi thép
INOX 304 là hợp kim của thép không gỉ với các thành phần nhưa Niken, Mangan, Crom… Chất liệu cho độ cứng rất tốt, không bị biến màu, oxi hóa hay ăn mòn. Và sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian giúp tăng tính thẩm mỹ. Phụ kiện cửa nhựa lõi thép làm từ INOX 304 được chế tác phay cắt CNC với độ chính xác rất cao. Giúp cửa đóng mở luôn êm ái nhẹ nhàng kể cả với các cánh cửa có trọng lượng rất lớn

4. Những thương hiệu phụ kiện cửa nhưa lõi thép chính hãng uy tín chất lượng trên thị trường.

Ngày nay, với sự phổ biến của cửa nhựa lõi thép uPVC . Thì cũng có các đơn vị chuyên về phụ kiên cửa nhựa lõi thép rất uy tín và chất lượng. 
Nếu bạn chọn mua đúng sản phẩm của các đơn vị phụ kiện cửa này thì rất yên tâm. SuperWindow đề xuất một số thương hiệu uy tín mà chúng tôi đã có dịp thực tế trải nghiệm:
  • Dòng cao cấp: ROTO, Winkhaus (CHLB Đức)
  • Dòng trung cấp: GQ, Kinlong (Sản xuất Trung quốc)
  • Ngoài ra có một số các thương hiệu như: Storos… Tuy được sử dụng khá phổ biến vì giá rẻ nhưng hoàn toàn chất lượng không đảm bảo.
báo giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép cao cấp nhập khẩu
ROTO là thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép của Đức chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, thì SuperWindow đề xuất các bạn nên tìm hiểu và sử dụng 2 phân khúc cao cấp và trung cấp. Tuy giá thành có nhỉn hơn 1 chút với các hãng khác nhưng, chất lượng và giá trị nó mang lại về lâu dài các bạn sẽ thấy nó xứng đáng.

5. Phân biệt phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng và phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ.

  • Cảm nhận, trải nghiệm thực tế về độ sắc xảo, màu sắc của bộ phụ kiện. Trải nghiệm đóng mở thử : Nếu những đơn vị lớn uy tín chuyên nghiệp, thì họ sẽ có showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng trải nghiệm thưc tế. Vì là phụ kiện cửa dùng trưng bày nên cũng đã trải qua một thời gian sử dụng. Bạn có thể đáng giá bằng mắt thường: Độ sắc xảo, sáng bóng của phụ kiện so với phụ kiện mới còn trong hộp. Đóng mở thử vận hành thử thậm chí thử đu đưa lên cánh cửa để kiểm tra độ ổn định chắc chắn. Qúa trình đóng mở có êm ái nhẹ nhàng không.
  • Yêu cầu kiểm tra bao bì, đóng gói niêm phong check mã QR của phụ kiện cửa chính hãng tại kho.: Kiểu cách bao bì đóng gói phụ kiện có đẹp phẳng phiu, check mã QR. 
  • Kiểm tra chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ thông quan và các loại giấy tờ liên quan đảm bảo phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng: Yêu cầu được xem các chứng chỉ liên quan đến sản phẩm, các giấy tờ thông quan, số lô hàng, ngày nhập hàng, cảng đến cảng đi…
phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ storos
Phụ kiện được làm giả thương hiệu ROTO với thương hiệu STOROS và phần logo khá giống :)

Những việc làm trên cũng phần nào các bạn đánh giá được sự chuyên nghiệp, uy tín của các đơn vị. Thông thường các đơn vị như SuperWindow luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu cho thật kỹ để hiểu về sản phẩm trước khi đặt mua. Còn những đơn vị nhỏ lẻ thường sẽ không muốn bạn tìm hiểu quá sâu về sản phẩm và chỉ tập trung "hàng giá rẻ bao nhiêu tiền 1 m2!"

6. SuperWindow sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép của hãng nào?

phụ kiện cửa nhựa lõi thép vũng tàu

SuperWindow là đơn vị chuyên tư vấn và gia công lắp đặt cửa hơn 10 năm. Chúng tôi được xem là một trong những đơn vị uy tín lâu đời trong ngành cửa. 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp thì SuperWindow đã chỉ chọn ra 2 thương hiệu phụ kiên cửa nhựa lõi thép uy tín để liên kế hợp tác lâu dài:
  • Đối với phân khúc cao cấp SuperWindow sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép ROTO (CHLB Đức)
  • Phân khúc trung cấp: chúng tôi sử dụng phụ kiện cửa của hãng GQ (xuất xứ Trung Quốc)
phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng
kỹ thuật viên lắp đặt phụ kiện cửa nhựa lõi thép tại xưởng

Với mục đích đảm bảo sự ổn định về chất lượng, giá thành. Và đặc biệt, kiểm soát được việc không bao giờ có hàng giả kém chất lượng. " Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện phụ kiện giả kém chất lượng".
SuperWindow đã ký hợp đồng nguyên tắc cung cấp phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng với 2 thương hiệu ROTO và GQ để lắp đặt cho sản phẩm của mình. Việc làm này giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối về mỗi sản phẩm của SuperWindow. Điều mà các đơn vị nhỏ lẻ không thể làm được.



Phụ kiện cửa nhựa lõi thép nhập khẩu, chính hãng! Tầm quan trọng của phụ kiện chính hãng, những thương hiệu phụ kiện cửa UY TÍN. Tìm hiểu ngay!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.