ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC NHẬP KHẨU SUPERWINDOW | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC NHẬP KHẨU SUPERWINDOW

Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC
Cửa nhựa lõi thép uPVC, là dòng sản phẩm xây dựng xuất xứ từ châu Âu. Rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội, thẩm mỹ cao hơn hẳn các loại cửa thông thường khác. Hơn nữa, dòng cửa nhựa lõi thép rất phù hợp với điều kiện khí hâu khắc nghiệt, thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.
Bài viết tham khảo thêm : 
ưu điểm cửa nhựa lõi thép upvc
Cửa đi 2 cánh ra ban công mở quay kết hợp vách kính SuperWindow 
Cửa nhựa lõi thép SuperWindowVà một trong những nổi bật về ưu điểm của cửa nhựa lõi thép được quan tâm chú ý hơn cả phải kể điến như:
  • Ưu điểm tính ổn định cao của cửa nhựa lõi thép
  • Độ an toàn cao, vững trãi chịu va đập tốt.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt kín nước chống bụi.
  • Kiểu dáng kích thước đa dang,tính thẩm mỹ cao màu sắc sáng bóng phù hợp với hầu hết xu hướng thiết kế các công trình tại Việt Nam.
  • Tính ứng dụng cao hiệu quả kinh tế khi sử dụng, dễ vệ sinh lau chùi, chi phí bảo trì thấp.
Để hiểu hơn những ưu nhược điểm của dòng cửa nhựa lõi thép, Các bạn cùng SuperWindow tìm hiểu thêm qua những phân tích dưới đây nhé!
Ưu điểm cách âm, cách nhiệt tối ưu bởi thiết kế khoang rỗng kỹ thuật và gioăng cao su theo tiêu chuẩn châu Âu

  1. Ưu điểm về tính ổn định của cửa nhựa lõi thép.
  • Cửa nhựa lõi thép: Không cong vênh, mối mọt oxi hóa xuống màu
Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã biết tình trạng cửa bị nứt nẻ, cong vênh, mối mọt hay phai màu, đối với cửa gỗ, hay han gỉ oxi hóa đối với cửa sắt, cửa nhôm khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết độ ẩm cao nắng nóng mưa nhiều. Và không còn giữ được vẻ đẹp vốn có sau 2-3 sử dụng. Chúng ta cũng thể vì thế mà thay thế toàn bộ vì chi phí khá cao hoặc chúng ta cũng sẽ lười mà bỏ qua chấp nhận nó như điều hiển nhiên. Như thế thì thực sự đáng tiếc!
Cửa nhựa lõi thép SuperWindow là lựa chọn hàng đầu để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt nắng nóng, và muối biển.

Với cửa nhựa lõi thép thì các bạn không cần phải lo về những vấn đề trên. Vì bao bọc toàn bộ bên ngoài cửa là lớp nhựa cao cấp được nhập khẩu từ Đức dẻo dai bền bỉ do được pha thêm những chất phụ gia đặc biệt như, lớp chống chầy xước, làm bóng, chống tia cực tím giúp cải tiến hơn hẳn những loại nhựa thông thường.
Nhưng câu hỏi đặt ra: Cửa nhưa thì làm sao có thể đảm bảo độ vững chắc an toàn?
Bạn yên tâm nhé! Vì ẩn bên trong thanh nhựa với những ưu điển trên sẽ là bộ khung thép chống gỉ cứng cáp gia cường giúp cho bộ cửa của bạn đạt độ cứng cũng như chịu lực rất tốt bởi những yếu tố xâm phạm từ bên ngoài.
Ưu điểm nối bật cửa nhựa lõi thép SuperWindow là sự lựa chọn tối ưu cho các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu.

  1. Ưu điểm về Tính cách âm cách nhiệt, kín nước, chống bụi cực tốt của cửa nhựa lõi thép
Thanh nhựa profile được ép liên kết với kính cường lực bởi hệ thống giăng cao su tốt nhất giúp bộ cửa nhựa lõi thép trở thành sản phẩm vượt trội hơn hẳn nhờ tính năng cách âm cách nhiệt, chống nước kháng bụi không loại cửa nào trên thị trường hiện nay có được.
Cửa nhựa lõi thép trượt lùa SuperWindow mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho các công trình.

Tầm quan trọng của khả năng cách âm, cách nhiệt!
Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, ảnh hưởng của tiếng ồn đối với cuộc sống con người. Những người sống và làm việc trong môi trường tiếng ồn lớn, tần xuất cao về tâm lý rất dễ bị stress, cáu gắt làm giảm chất lượng cuộc sống. Hay trẻ nhỏ, những năm tháng đầu đời thính giá của các bé còn non yếu rất dễ chịu tác động của tiếng ồn gây tổn hại tới tâm lý sau này của trẻ.
Hay những chung cư căn hộ cao cấp, văn phòng... được xây dựng diện tích xây dựng rất hạn chế nên sự riêng tư được quan tâm hơn cả thì cửa nhựa lõi thép được xem là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa việc sử dụng điều hòa nhiệt độ đối với các loại cửa khác sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng vì không kín khít gây thất thoát nhiệt, thì đối với cửa nhựa lõi thép được cho là môt lợi thế vì khả năng cách nhiệt giữ nhiệt tuyệt vời của dòng cửa này.
Mẫu cửa đi xếp trượt SuperWindow mang đến sự tiện nghi sang trọng và tính âm cách nhiệt tối ưu nhất.

  1. Ưu điểm về tính Thẩm mỹ cao phù hợp với xu hướng xây dựng của cửa nhựa lõi thép.
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, cửa nhựa lõi thép còn được lựa chọn do sở hữa ưu điểm về sự thẩm mỹ. Chất liệu nhựa màu trắng sáng bóng, thanh thoát phù hợp hầu hết với các kiểu kiến trúc xây dựng ngày nay. Thiết kế thanh nhựa kết hợp ô kính khổ lớn, giúp công trình luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, góc view rộng tao nên sự hiện đại, sang trọng cho căn nhà. Đặc biệt những công trình gần những khu vực không gian đẹp view biển như ở Vũng Tàu
Hơn nữa mẫu được thiết kế đa dạng kích thước theo bản vẽ của chủ xây dựng, không bị hạn chế giới hạn kích thước, kết hợp nhiều cách đóng mở thông minh, vận hành êm ái cho phép chủ đầu tư thỏa sức sáng tạo, phát triển ý tưởng cho căn nhà của mình.
  1. Tính ứng dụng cao, đễ sử dụng, dễ vệ sinh lau chùi
Với cửa nhựa lõi thép, bạn không cần lo ngại về việc vệ sinh lau chùi cũng như việc bảo dưỡng định kỳ. Vì thực sự việc này không tốn nhiều công sức cũng như tiêu tốn tiền bạc của bạn.

Và với chính sách bảo hành 10 năm của SuperWindow đối với dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp. Bạn hãy yên tâm rằng cánh cửa của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới như vẻ đẹp vốn có.
Với những ưu điểm kể trên, cửa nhựa lõi thép được xem là giải pháp lựa chọn toàn diện về cửa, giúp khắc phục toàn bộ những mặt hạn chế của các dòng cửa truyển thống không có được.
Nhưng với bộ cửa tốt nhiều ưu điểm như vậy không phải không có những nhược điểm phải kể đến dưới đây:
Nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC
  • Cửa nhựa lõi thép chưa thiết kế được những mẫu thiết kế hoa văn tỉ mỉ tinh xảo.
Sự đơn giản được coi là lợi thế nhưng với trường hợp này thì lại là nhược đểm. Đối với những yêu cầu đòi hỏi sự cầu kỳ tinh xảo thì các bạn nên chọn cửa gỗ sẽ tốt hơn.
  • Gía thành khá cao nếu đem so sánh với những sản phẩm kém chất lượng khác.
Trên thực tế thị trường cũng có rất nhiều giá cả cho loại cửa này, do nhiều ưu điểm vượt trội nên bị làm giả, làm kém tiêu chuẩn để cạnh tranh. Chúng tôi cũng đã có những chia sẻ để khách hàng có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chất lượng để có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất vì thực tế không phải đơn vị nào cũng cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ bản hành chăm sóc như nhau.

SuperWindow là thương hiệu cửa nhựa lõi thép tại Vũng Tàu
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, SuperWindow luôn tin tưởng về những ưu điểm nổi bật của dòng cửa này, nên luôn không ngừng cố gắng, cập nhật cải tiến về hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị chuyên dụng, và hơn hết là đội ngũ kỹ thuật công nhân gắn bó lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, với mục đích mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
www.superwindow.vn
Nếu các bạn quan tâm đến dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép với nhiều ưu điểm vượt trội này. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất qua
Hotline: 0946 59 54 54 
Hoặc các bạn có thể tới thăm quan trực tiếp Showroom và xưởng sản xuất của chúng tôi tại:
Công ty cổ phần cửa cao cấp V.K (thương hiệu SuperWindow)
Địa chỉ: 42A Đường 30/4, P.9 Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
Email: superwindow.vn@gmail.com



Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.