SO SÁNH CỬA NHÔM XINGFA VÀ CỬA SUPERWINDOW (CHÂU Á) | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

SO SÁNH CỬA NHÔM XINGFA VÀ CỬA SUPERWINDOW (CHÂU Á)

So sánh Cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép. 

Cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép là 2 dòng cửa được dùng khá phổ biết trong các công trình ngày nay. Do sở hữu được rất nhiều các ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng cửa truyền thống về: Độ an toàn, Các âm các nhiệt, chịu các yếu tố thời tiết hơn hẳn các dòng cửa truyền thống như: Cửa gỗ, cửa sắt…Gía thành tương đương nhau và rất phù hợp với hầu hết mọi người. Gía cả hợp lý nên khách hàng thường có xu hướng So sánh cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép uPVC.

cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép



cửa nhôm xingfa
Cửa nhôm xingfa (tem đỏ) cửa nhựa lõi thép (tem xanh)

Vậy bài viết này SuperWindow sẽ cùng các bạn phân tích so sánh ưu nhược điểm về tính an toàn, bền bỉ khả năng cách âm cách nhiệt… của 2 dòng cửa này nhé!
cửa nhôm nhựa lõi thép
Cửa lùa nhựa lõi thép uPVC 
Cửa nhôm Xingfa mở lùa 4 cánh 

  • Đối với cửa nhôm Xingfa:
Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm nhập khẩu từ Trung Quốc. Với chất lượng nhôm khá tốt được quảng cáo có khả năng chịu lực tốt, cứng cáp an toàn. Khung cửa là các thanh nhôm định hình được liên kết bằng các ke ghép góc phụ kiện thường được sử dụng là phụ kiện Kinlong( Trung Quốc) Gía thành của nhôm xingfa chính hãng tùy cơ sở giao động khoảng 2,3tr-2,4tr/m2 (bao gồm cả phụ kiện).

Và không để các bạn chờ lâu, bây giờ chúng ta cùng đi và So sánh ưu nhược điểm cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép uPVC nhé!
cửa nhôm xingfa tại vũng tàu
Cửa nhôm xingfa được ghép góc bằng phương pháp ép góc

Độ chịu lực và an toàn cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép Upvc

  • Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo từ thanh Profile bên trong có gia cố thêm lõi thép chống gỉ để tăng độ dày dặn, đầm chắc chắn cho bộ cửa.
  • Cửa nhôm xingfa cấu tạo bằng hợp kim nhôm chắc chắn cấu tạo các rãnh gân dọc theo thanh nhôm nhằm tăng độ cứng
Kết luận: Cảm quan bên ngoài khi sờ lên chất liệu. Thì cửa nhôm xingfa do làm từ kim loại nên cảm giác cứng cáp chắc chắn hơn. Nhưng bề mặt kim loại của nhôm xingfa gây cảm giác sắc lẹm, lạnh lẽo không an toàn như cửa nhựa lõi thép
cửa nhôm xingfa
Mặt cắt kỹ thuật cấu tạo bên trong của cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép upvc


Khả năng cách âm, cách nhiệt độ kín khít của cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép

Cả hai dòng cửa đều sử dụng gioăng cao su xung quanh khung cửa và phần liên kết giữa kính và khung cửa nhằm tối ưu khả năng các âm, và độ kín khít cho bộ cửa.
Tuy nhiên trong thiết kế thanh Profile (Khung cửa) của cửa nhựa lõi thép có thiết kế nhiều khoang rỗng kỹ thuật giúp tăng khả năng cách âm hơn hẳn thanh nhôm Xingfa (thiết kế chỉ là hộp rỗng)
Bên cạnh đó, bản chất thanh nhôm Xingfa là kim loại không chia các khoang rỗng nên bị hấp thụ nhiệt nhanh hơn. Và kết cấu hộp kim loại rỗng cũng gây tiếng ồn khi đóng mở.
Kết luận: về khả năng cách âm, cách nhiệt, vận hành đầm chắc, êm ái. Thì cửa nhựa lõi thép có ưu điểm vượt trội hơn cửa nhôm Xingfa.
cửa nhôm xingfa
Cửa nhôm xingfa thiết kế thanh rỗng, cửa nhựa lõi thép có thêm các khoang nhỏ kỹ thuật tăng khả năng cách âm

Độ bền và khả năng chống chọi thời tiết của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa

Cả hai dòng cửa này đều được quảng cáo, Có khả năng chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt nắng nóng mưa nhiều:
  • Về màu sắc cửa nhựa lõi thép đồng nhất với màu chất liệu nhựa cấu thành lên, bề mặt chỉ phủ thêm lớp chống va đập gây trầy xước và tia cực tím .
  • Màu sắc thanh nhôm xingfa thì được sơn tĩnh điện chất lượng khá tốt. và thướng sơn nhám để tạo cảm giác cứng cáp chắc chắn. Nhưng bề mặt nhám của cửa nhôm xingfa rất dễ bám mồ hôi tay tại các khu vực thường xuyên cầm nắm. Lâu ngày tạo các vết loang, dễ bám bụi khó vệ sinh. Đặc biệt khi dính các vết bẩn khó vệ sinh như vết sơn, vết loang do dầu mỡ bảo trì phụ kiện gỉ ra
  • Chất liệu kim loại của cửa nhôm xingfa dễ bị oxi hóa sau thời gian sử dụng. Đặc biệt các khu vực gần biển nóng ẩm gió muối như ở Vũng Tàu.
Kết luận: Hai dòng cửa này đều có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt rất tốt hơn hẳn các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt… Đối với môi trường gần biển thì vật liệu nhựa lõi thép có phần tốt hơn cửa nhôm xingfa.
cửa nhựa lõi thép
Cửa nhựa lõi thép mở lùa dùng trong phòng bếp


Tính thẩm mỹ

Cả hai dòng cửa này trong những năm gần đây đều được lựa chọn rất nhiều bởi tính thẩm mỹ vượt trội. Tuy nhiên thiết kế bản to, đóng mở êm ái thì cửa nhựa lõi thép phù hợp các khu vực không gian rộng lớn tạo cảm giác sang trọng cân đối và thường sử dụng trong gia đình. Ngược lại khung cửa nhôm xingfa mảnh hơn thì phù hợp các khu vực hẹp những công trình mang tính công cộng như quán café, văn phòng…
cửa nhôm xingfa
Cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép

cửa đi mở quay 4 cánh tại vũng tàu
Cửa nhựa lõi thép mở quay 4 cánh


Kết luận:

Bài viết so sánh những ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa cùng những thông tin trên đây mang tính tham khảo. 
Tùy thuộc và nhu cầu sử dụng thì mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Hơn nữa tình trạng hàng giả, hàng nhái đang xảy ra rất nhiều, phổ biến. Bên cạnh việc test mã QR, các giấy tờ chứng chỉ liên quan (Nguồn gốc xuất xứ, chứng chỉ chất lượng). Thì các bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng, cũng như có những giải pháp phù hợp nhất cho công trình của mình.

SuperWindow là đơn vị chuyên tư vấn cung cấp cửa cao cấp nhập khẩu tại Vũng Tàu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cửa chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý nhất. Qúy khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn ngay tại website này hoặc đến tham quan Showroom cơ sở sản xuất của chúng tôi tại:
42A Đường 30/4 P.9 Tp Vũng Tàu
Hotline: 0946 595 454.


So sánh Cửa nhôm Xingfa và cửa nhựa lõi thép có những ưu nhược điểm gì Tìm hiểu ngay!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.