CỬA NHÔM XINGFA VŨNG TÀU- BÁO GIÁ MỚI NHẤT THÁNG 4 2021 | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

CỬA NHÔM XINGFA VŨNG TÀU- BÁO GIÁ MỚI NHẤT THÁNG 4 2021

Cửa nhôm xingfa là một trong những hệ cửa nhôm phổ biến hầu hết các công trình nhà phố biệt thự hiện nay, bởi tính thẩm mỹ đẹp, chất lượng tốt và giá thành rất hợp lý. Để xây dựng bảng báo giá cửa nhôm Xingfa chuẩn chúng ta cần nắm rõ một số thông tin về dùng cửa này.

Nội dung bài viết ẩn

(Lưu ý: Bạn có thể nhấp vào tiêu đề mục lục dưới đây để đi tới ngay phần bạn muốn tìm hiểu nếu không muốn đọc hết bài viết)

cửa nhôm xingfa vũng tàu
Cửa nhôm xingfa Vũng Tàu- Bền, đẹp, chất lượng cao

Trong bài viết này, SuperWindow xin được chia sẻ với các bạn cùng Qúy khách hàng những thông tin cơ bản và cơ sở để xây dựng lên bảng báo giá cửa nhôm xingfa tiêu chuẩn và đúng nhất.

Bài viết tham khảo thêm:

Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Cửa Cao Cấp V.K.

Bảng báo dự toán cửa nhựa lõi thép SuperWindow mới nhất

Video Giới thiệu Cơ Sở sản xuất cửa châu Âu SuperWindow tại : 42A Đường 30/4 P.9 Tp Vũng Tàu.

Xem thêm các video tại Kênh YouTube chính thức : SUPERWINDOW OFFICIAL

1. Cửa nhôm xingfa Vũng Tàu, thành phần cấu tạo cửa nhôm xingfa

Hệ Cửa nhôm xingfahệ cửa nhôm trung cấp được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông Trung Quốc. Thanh nhôm Profile Xingfa định hình từ hệ nhôm có chất lượng rất tốt chắc chắn với các rãnh mang đến sự cứng cáp kế hợp gioăng cao su và hệ phụ kiện KinLong đồng bộ mang đến sự êm ái kín khít chắc chắm hơn hẳn các loại cửa nhôm kính thông thường.

cửa nhôm xingfa vũng tàu
Thành phần cấu tạo cửa nhôm xingfa tiêu chuẩn


Thành phần cấu tạo hệ Cửa nhôm xingfa bao gồm:

  • Khung nhôm Profile Xingfa tiêu chuẩn
  • Gioăng cao su tiêu chuẩn
  • Phụ kiện (Tay nắm, ổ khóa, bản lề…) hãng Kinlong
  • Kính cường lực an toàn- Temple Glass

Theo như phân tích trên để tính toán giá thành cửa nhôm xingfa sẽ phụ thuộc vào 4 thành phần cấu tạo trên. Tùy vào độ dày mỏng thanh Profile, loại phụ kiện tương ứng, loại kính thì giá cửa bình quân theo M2 cũng khác nhau.

2. Bảng giá cửa nhôm xingfa được xây dựng như thế nào

Việc tính toán bảng giá cửa nhôm xingfa tùy theo từng công trình đưa ra. Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu thực tế để có phương án thi công tương ứng phù hợp nhất.Thông thường giá thành hoàn thiện 1 bộ cửa nhôm xingfa tiêu chuẩn sẽ phải dựa theo: Hệ nhôm xingfa sử dụng, loại kính, và phụ kiện sử dụng.

Đơn giá= Đơn giá khung cửa x m2 + hệ phụ kiện sử dụng

  • Đơn giá khung nhôm Xingfa cửa sẽ thay đổi theo thiết kế: cửa đi, cửa sổ, kích thước lớn nhỏ, độ dày mỏng, độ phức tạp của từng loại cửa…
  • Hệ phụ kiện: tùy theo loại cửa mà tương ứng sẽ sử dụng các loại phụ kiện khác nhau nên đơn giá cũng khác nhau.
  • Đơn giá kính: Tùy theo nhu cầu sử dụng độ dày mỏng (5mm, 8mm, 10mm…) kính hoa văn, màu sắc… đơn giá cũng theo đó cũng khác nhau.

Mẫu cửa nhựa lõi thép màu xám đen SuperWindow

SuperWindow là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công cửa nhôm xingfa tại Vũng Tàu. Khi tiếp nhận một yêu cầu báo giá, kỹ thuật viên của SuperWindow sẽ tiến phân tích nhu cầu khách hàng. Cùng trao đổi với khách hàng để đưa ra phương án thi công phù hợp. Lấy đó làm cơ sở để bóc tách chi tiết từng hạng mục kèm bản vẽ thiết kế tổng thể để khách hàng nắm được từng hạng mục nhỏ nhất.

Việc báo giá chi tiết kèm bản vẽ thiết kế cửa sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí và hợp lý cho công trình mình, tránh việc phát sinh sau này.

bản vẽ cửa nhôm xingfa mở quay 4 cánh
Bản vẽ thiết kế cửa nhôm xingfa mở quay 4 cánh

3. Báo giá cửa nhôm xingfa dự toán (Vũng Tàu)

Tuy nhiên, nếu bạn chưa có bản vẽ để gửi cho SuperWindow ngay hôm nay. Với kinh nghiệm đã thì công rất nhiều công trình tại Vũng Tàu. Chúng tôi cũng chuẩn bị Bảng báo giá tham khảo cửa nhôm xingfa để bạn có thể dự toán cho công trình của mình chính xác 80%.

  • Đối với cửa đi (Nhôm xingfa dày 2mm, phụ kiện kinlong, kính cường lực 8mm): Đơn giá cửa nhôm xingfa giao động từ  1,7tr/m2-1,9tr/m2
  • Đối với cửa sổ (Sử dụng nhôm xingfa dày1.6mm: Đơn giá cửa nhôm xingfa từ 1,5tr-1,7tr/m2.

Tất cả các sản phẩm cửa nhôm xingfa tại SuperWindow bảo hành bởi đội ngũ chuyên viên giỏi làm việc rất tâm huyết chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Cửa nhôm Xingfa Vũng Tàu mở quay 4 cánh

4. Cửa nhôm xingfa sử dụng phụ kiện gì

Cửa nhôm xingfa có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại phụ kiện. Nhưng phù hợp nhất đồng bộ với hệ nhôm, kiểu dáng đẹp chất lượng cao thì cửa nhôm xingfa thường được sử dụng kế hợp với phụ kiện Kinlong Trung Quốc. Đây là loại phụ kiện chất lượng tốt, giá thành hợp lý, với độ bền cao được bảo hành.

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn một đơn vị Uy tín chuyên nghiệp trong ngành cửa để sử dụng cho công trình nhà mình, thì SuperWindow là một trong những lựa chọn bạn có thể tìm hiểu.

*********************

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Cửa Cao Cấp V.K. (SuperWindow).
- Địa chỉ: Số 42A Đường 30/4 P.9 Tp Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Số điện thoại: 02543.595.454 / Fax: 02543.595.455
HOTLINE: 0946 595 454

Theo dõi và tìm hiểu sản phẩm và các công trình cụ thể của chúng tôi tại:
Kênh YouTube : SUPERWINDOW OFFICIAL

Báo giá chi tiết cửa nhôm xingfa chính hãng MỚI NHẤT, Đầy đủ, chính xác, nhanh chóng. Ưu đãi chiết khấu cực cao! Tìm hiểu ngay!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.