CẤU TẠO CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC - Chịu nắng gió, cách âm, kín nước vượt trội. | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

CẤU TẠO CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC - Chịu nắng gió, cách âm, kín nước vượt trội.

THÀNH PHẦN CẤU TẠO CỬA NHỰA LÕI THÉP
Cửa nhựa lõi thép uPVC là một sản phẩm cửa cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ từ châu Âu. Sản phẩm có mặt và được sử dụng phổ biến cho các công trình tại Viêt Nam khoảng 15 năm nay. Cửa được sử dụng rất rộng rã nhờ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại cửa thông thường như: Tính An toàn, Đóng mở êm ái nhẹ nhàng, Các âm cách nhiệt rất tốt. 
Và đặc biệt cửa chịu được hơi muối biển, không cong vênh, oxi hóa rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Vậy, Thành phần cấu tạo Cửa nhựa lõi thép uPVC được cấu tạo như thế nào? Trong bài viết này, bạn hãy cùng SuperWindow tìm hiểu về dòng cửa với rất nhiều ưu điểm nổi bật này nhé.
thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép

Mẫu cửa nhựa lõ thép 4 cánh mở quay tại showroom SuperWindow
(Lưu ý: Bạn có thể nhấp vào tiêu đề mục lục dưới đây để đi tới ngay phần bạn muốn tìm hiểu nếu không muốn đọc hết bài viết)
cấu tạo cửa nhựa lõi thép
Cửa nhựa lõi thép SuperWindow tại công trình thực tế

Thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép cấu tạo bởi 5 thành phần chính dưới đây:
  • Thanh nhựa Profile nhập khẩu
  • Lõi thép mạ kẽm chống gỉ, liên kết ke, và đinh vít INOX 304 chắc chắn.
  • Phụ kiện kim khí: Khóa cửa, bản lề, nhập khẩu
  • Ron cao su liên kết
  • Kính cường lực.
Video quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép cao cấp SuperWindow:

1.Thanh nhựa Profile nhập khẩu

thanh profile nhập khẩu
Thanh Profile được thết kế các khoang rỗng kỹ thuật

Thanh nhựa Profile của cửa nhựa lõi thép uPVC Được sản xuất nhập khẩu từ các nước: Đức, Malaysia, Trung Quốc... Thanh Profile được sản xuất bằng chất liệu nhựa uPVC (....) Chống ăn mòn trầy xước, và chống va đập rất tốt.
Thanh nhựa Profile được thiết kế dạng rỗng với khoang kỹ thuật để luồn lõi thép, và có tác dụng cách âm, thoát nước. giúp bộ cửa cứng cáp, cách âm tốt và kín nước vượt trội.

thanh profile superwindow
Thanh Profile nhập khẩu SuperWindow thực tế tại xưởng.

2. Lõi thép mạ kẽm chống gỉ

mặt cát kỹ thuật cửa superwindow
Lõi thép đặc được luồn dọc thanh Profile và liên kết vằng đinh vít

Luồn phía bên trong thanh Profile là phần lõi thép mạ kẽm chống gỉ gia cường. Phần lõi thép chạy dọc thanh Profile và liên kết cố định bằng vít Inox 304. Lõi thép gia cường định hình vừa vặn với khoang trống thanh Profile được ví như khung xương chắc chắn mang lại sự ổn định hoàn hảo cho bộ cửa.
cấu tạo cửa nhựa lõi thép
Liên kết lõi thép gia cường bằng ke góc

3. Phụ kiện kim khí đồng bộ

Phụ kiện kim khí được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như : ROTO (Đức), GQ, GU... Phụ kiện kim khí là phần rất quan trọng trong cấu tạo một bộ cửa nhựa lõi thép . Bao gồm các chi tiết như : Khóa cửa, thanh truyền động, bản lề, tay nắm, chốt...
Trong thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép thì Phụ kiện kim khí là yếu tố rất quan trọng quyết định sự an toàn, đóng mở chắc chắn, êm ái cho toàn bộ cánh cửa. Việc sử dụng phụ kiện kim khí giúp bộ cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng ổn định lâu dài cho toàn bộ cửa, không hư hỏng vặt.
Video giới thiệu bản lề 3D ROTO sử dụng cho cửa SuperWindow

thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép
Chứng chỉ chứng nhận đối tác SuperWindow và Roto Frank (Singapore)

(ROTO Frank là thương hiệu cung cấp phụ kiện kim khí chính hãng của Đức. Với chất lượng hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Singapore. Là đối tác quan trọng của SuperWindow hơn 10 năm qua.)

4. Ron cao su

thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép
Ron cao su sử dụng cho cửa nhựa lõi thép

Ron cao su gồm 2 phần: 
  • Phần tĩnh là phần liên hết khung cửa với phần kính cường lực được cố định ép chặt nhờ các nẹp nhựa.
  • Phần động Ron cao su được lắp tại phần tiếp xúc cánh cửa giúp giảm chấn, giảm tiếng ồn khi đóng mở. Tăng độ kín khít tăng khả năng cách âm cách nhiệt tốt ưu cho bộ cửa. 
Thành phần rất quan trọng nhưng thường bị khách hàng bỏ quên, hoặc ít quan tâm khi lựa chọn cửa. Ron cao su chất lượng tốt dai, bền, độ đàn hồi tốt sẽ giúp bộ cửa đóng mở đầm chắc, kính khít. Từ đó làm tăng khả năng cách âm, kín bụi cho bộ cửa.

5. Kính cường lực

kính cường lực
Kính cường lực an toàn chống va đập

Kính cường lực: là loại kính có độ dày khoảng 8mm-10mm-15mm đã được tôi luyên xử lý đặc biệt. Kính có độ cứng hơn rất nhiều so với loại kính thông thường đảm bảo sự tan toàn, chống va đập cho cánh cửa.
Kính cường lực được thiết kế với những tấm kính có khẩu độ lớn, trong suốt cũng có độ trong suốt giúp tăng khả năng lấy sáng cũng như góc quan sát cho căn nhà đặc biệt những công trình có view đẹp.
Ngoài kính cường lực thông thường các bạn cũng có thể sử dụng kính hoa văn trang trí, kính màu… SuperWindow có thể tư vấn và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn.

Mẫu cửa mở quay 4 cánh tại Showroom cửa SuperWindow: 42A Đường 30/4 P.9 Tp Vũng Tàu:
Xem thêm sản phẩm tại kênh YouTube: SUPERWINDOW OFFICIAL
6. Kết luận
Cửa nhựa lõi thép cao cấp nhập khẩu là dòng cửa cao cấp với rất nhiều ưu điểm vượt trội: An toàn, cách âm cách nhiệt, thẩm mỹ với giá thành rất phù hợp với các công trình tại Việt Nam
SuperWindow là đơn vị chuyên tư vấn kinh doanh dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp giải pháp về cửa hàng đầu tại Vũng Tàu.

*********************

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Cửa Cao Cấp V.K. (SuperWindow).
- Địa chỉ: Số 42A Đường 30/4 P.9 Tp Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Số điện thoại: 02543.595.454 / Fax: 02543.595.455
HOTLINE: 0946 595 454

Theo dõi và tìm hiểu sản phẩm và các công trình cụ thể của chúng tôi tại:
Kênh YouTube : SUPERWINDOW OFFICIAL

Thành phần cấu tạo cửa nhựa lõi thép? Thanh Profile, lõi thép gia cường, phụ kiện kim khí, kính cường lực... Báo giá cửa nhựa lõi thép. Tìm hiểu ngay!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.