Những loại cây giúp thanh lọc không khí tô điểm cho ngôi nhà của bạn | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

Những loại cây giúp thanh lọc không khí tô điểm cho ngôi nhà của bạn

🌺10 LOẠI CÂY GIÚP THANH LỌC KHÔNG KHÍ, TÔ ĐIỂM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
🍀Đánh giá một căn nhà đẹp phải là căn nhà hội tụ đủ các yếu tố, an toàn, thẩm mỹ, công năng sử dụng. Trong đó, việc đặt một vài chậu cây nhỏ rất tốt giúp nâng niu sức khỏe các thành viên sống trong căn nhà bạn.
🌿Bên cạnh việc tô điểm giúp căn nhà trở lên đẹp hơn, tinh tế, hài hòa gần gũi với thiên nhiên. Thì việc đặt cây xanh cũng giúp bảo vệ sức khỏe hút bớt khí độc, thanh lọc giúp không khí trở lên trong lành hơn.
🌤Vậy hãy cùng SuperWindow điểm qua một vài loại cây phù hợp có thể đặt trong căn hộ thân yêu nhà mình các bạn nhé:
cây cảnh trong nhà
Trồng cây cảnh trong nhà giúp tô điểm không gian sống, thanh lọc không khí trong nhà.

Cây Lan Ý
Xếp đầu danh sách SuperWindow muốn giới thiệu với các bạn là cây Lan Ý bởi độ phổ biến của dòng cửa này,dễ trồng, giá cả hợp lý dễ mua ở hầu hết các tiệm cây cảnh gần nhà bạn. Bên cạnhCây lan ý có tác dụng thanh lọc không khí, và có khả năng thanh lọc các chất gây ung thư như: Formaldedyde, benzen và trichloroethylene. Bên cạnh đó cây có khả năng hấp thụ các bức xạ phát ra từ các thiết bị điện tử trong nhà: tivi, laptop, lò vi sóng...
cây lan ý
Cây lan ý phù hợp đặt tại phòng khách, bàn bếp, hay trồng ngoài trời đều rất đẹp
Cây trầu bà
cây trầu bà
cây trầu bà vua


Cây thuộc họ trầu bà trong những năm gần đây được rất nhiều người lựa chọn để trang trí trong nhà. Cây dễ trồng lá xanh mướt quanh năm, rất đẹp mang phong vị nhiệt đới khá lạ mắt khiến cho căn nhà, văn phòng thêm sang trọng. Ngoài ra cây có khả năng thanh lọc không khí giúp căn nhà trở lên trong lành hơn khi đặt loại cây này.
Các cây thuộc dòng trầu bà phổ biến đẹp cần kể đến như: Trầu bà vua, cây trầu bà đế vương, trầu bà lá xẻ, trầu bà chân vịt...












Cây bàng singapore
Xuất hiện tại Việt Nam khoảng thời gian gần đây, cây Bàng Singapore rất được bởi kiểu dáng độc đáo lá đẹp rất thích hợp để trang trí phòng khách. Cây dễ trồng giúp thanh lọc không khí. Ngoài ra theo quan niệm cây tượng trưng cho phú quý, sức khỏe, tài lộc. Mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.
Tùy kiểu dáng, cao thấp cây có thể sử dụng để bàn, đặt cầu thang, nhà bếp...
cây bàng singapore
Tùy kích thước, kiểu dáng cây phù hợp đặt tại nhiều vị trí khách nhau trong nhà.
Cây cau cảnh
Có lẽ không xa lạ với chúng ta, Cây cau cảnh được xem là dòng cây phổ biến từ rất lâu. Với hình dáng thanh tao, cây mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra trồng cây cau cảnh trong nhà còn có công dụng thanh lọc không khí trong nhà. Cây có khả năng hút lọc amoniac, các chất tẩy rửa độc hại còn trên quần áo.
Cây phù hợp đặt tại phòng khách, ban công...
cây cau cảnh
cây cau cảnh có khả năng thanh lọc độc tố trong không khí, amoniac chất tẩy rửa.
Cây nha đam
Là một trong những loại cây thuộc họ xương rồng. với hình dáng đẹp mắt cây nha đam rất phù hợp dùng để bàn, bục cửa sổ. Cây có tác dụng hút ẩm cho những căn phòng ẩm ướt không tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra khả năng cung cấp độ ẩm cho da, tính kiềm, chống viêm nhiễm lành tính. Cây nha đam còn được sử dụng làm đẹp cho các chị em rất tốt.
Cây nha đam có thể cũng có thể ăn được rất tốt cho cơ thể: Tăng cường chức năng gan, trị chứng táo bón... 
cây nha đam
Cây nha đam trang trí trong nhà, làm đẹp, và có thể ăn được rất tốt cho sức khỏe
Cây hoa nhài tây


Hoa nhài tây tỏa ra một mùi thơm dễ chịu giúp an thần giảm stress rất tốt. Giup bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ. bên canh đó vẻ đẹp tinh khôi thuần khiết của hoa nhài tây cũng là một loại vây mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.















Hoa oải hương ( Lavender)
Hoa oải hương (Lavender) tỏa ra mùi hương thoang thoảng giúp an thần, mùi hương của nó mang tính xoa dịu tinh thần rất hiệu quả bởi chính nó là một chất an thần tự nhiên.
Bên cạnh khả năng làm trong lành không khí trong phòng cây còn có tác dụng xua đuổi ruồi muỗi rất hiệu quả.
Sắc tím thanh tao, lãng mạn của hoa oải hương giúp căn phòng của bạn trở lên sang trọng lãng mạn hơn.
hoa oải hương
Hoa oải hương giúp căn phòng thêm sang trọng lãng mạn.
Cây vạn niên thanh:
vạn niên thanh

Là một loại cây thuộc họ nhà Ráy. Đặc điểm cây dễ trồng, hình dáng cây và màu sắc lá rất đẹp. Nên được sử dụng để trồng trang trí phòng khách khá phổ biến.
Cây có khả năng lọc sạch không khí hạn chế các bức xạ điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử.
Ngoài ra cây có vai trò cân bằng phong thủy trong nhà, tạo cảm giác dễ chịu thư giãn. Trồng cây còn mang hàm ý của sự may mắn, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.




Nhãn:

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.