Vách kính Cường lực SuperWindow | CỬA NHỰA LÕI THÉP VŨNG TÀU SUPERWINDOW
Cửa châu Âu cao cấp nhập khẩu SuperWindow: Sản phẩm Chính hãng 100% - Cam kết đền toàn bộ công trình nếu phát hiện hàng giả kém chất lượng.

Vách kính Cường lực SuperWindow

Vách kính nhựa lõi thép SuperWindow với những ưu điểm sự an toàn, vững trãi chịu được các ảnh hưởng thời tiết khách nghiệt như: Mưa to, gió lớn hay nắng nóng... Thì cửa phù hợp hầu hết với các công trình: Biệt thự, nhà phố, cao ốc văn phòng… Tùy từng vị trí nhu cầu sử dụng thì vách kính SuperWindow đều có những thiết kế riêng biệt phù hợp.
Vách kính siêu lớn SuperWindow an toàn, sang trọng và tiện nghi

Với những vách kính siêu to khổng lồ thì vách kính cường lực SuperWindow rất phù hợp với các thiết kế không gian mở Resort, căn hộ cao cấp. Cho view quan sát xung quanh rộng lớn, căn phòng ngập tràn ánh sáng
Vách kính cường lực nhựa lõi thép SuperWindow kết hợp cánh lùa cách âm cách nhiệt giúp căn phòng luôn mát mẻ. 


Ưu điểm của vách kính nhựa lõi thép

Vách kính SuperWindow kết hợp cửa sổ lùa giúp lấy ánh sáng rất tốt cho căn phòng

  • Gần gũi với thiên nhiên xung quanh khai thác tối đa những tiện ích ưu điểm của lối thiết kế không gian mở thoáng đãng và sang trọng.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt, kín bụi rất tốt giúp bảo vệ không gian căn phòng khỏi những tác nhận bên ngoài như tiếng ồn, bụi bặm, nhiệt độ.
  • Bền bỉ chất lượng tuổi thọ cao. Không bị lão hóa cong vênh oxi hóa xuống cấp. Phù hợp hầu hết với các công trình với thiết kế không gian mở hiện đại sang trọng. Đặc biệt các khu vực gần biển muối biển, nóng ẩm mưa nhiều quanh năm thì lựa chọn vách kính và rèm là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Dễ dàng thiết kế, linh hoạt về kích thước, đáp ứng hầu hết các yêu cầu thiết kế của kiến trúc sư.
  • Kết hợp vách kính với cửa tạo lên một quần thể cửa vách kính đồng bộ hoạt động nhẹ nhàng tiện ích và sang trọng.
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi bảo dưỡng, không mất thêm chi phí bảo trì. Với vách kính của SuperWindow sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành lên đến 10 năm. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm ở đây.

Cấu tạo của vách kính SuperWindow

Thanh nhựa khung vách kính được thiết kế các khoang rỗng kỹ thuật giúp tăng khả năng cách âm

Vách kính cường lực SuperWindow là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đức tiêu chuẩn châu Âu. Vách kính được cấu tạo bởi các thành phần chính:
  • Thanh nhựa Profile Veka (Đức): Được làm từ chất nhựa tổng hợp không hóa dẻo Unplasticized Poly Vinyl Chloride (Upvc) chất lượng cao, kết hợp các nhóm chất ổn định (Chất bôi trợ giảm ma sát bề mặt) Polymers Arylic. Tất cả tạo nên một hợp chất có độ bền chắc chống va đập, không cong vênh lão hóa xuống màu bởi các yếu tố thời tiết.
  • Lõi thép mạ kẽm chống gỉ dày dặn nhập khẩu Thái lan, cứng cáp định hình tạo sự vững trãi, chịu được mưa to gió lớn trên các tòa nhà cao tầng hay những công trình gần biển.
  • Gioăng cao su: kín khít Veka Đức đạt tiêu chuẩn ISO 9001 giúp liên kết kính và phần khung sường gia tăng khả năng cách âm, kính nước chống bụi cho công trình.
  • Kính cường lực an toàn: 8-10-12 mm tùy vào mục đích sử dụng . bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn về màu sắc: trong suốt, xanh dương, xanh lá cây, vàng, hay các loại kính hoa văn họa tiết rất đẹp mắt.
Vách kính cường lực SuperWindow là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình thiết kế không gian mở. Khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, độc đáo và tiện nghi hơn hẳn việc chỉ sử dụng những bức tường nặng nề ngột ngạt.

Đăng nhận xét

[disqus][facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.